Quy định bảo hành

  • Updated: 01/01/2022.
  • THÔNG TIN CHUNG VỀ BẢO HÀNH :

+ Tất cả hàng hóa Xuân Vinh bán ra đều được bảo hành tại địa chỉ : 

          * 92 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
          * Điện thoại : (0236) 386.8888
          * Hotline : 0944.912.121 phản hồi về vấn đề bảo hành .

+ Chúng tôi đảm bảo chất lượng hàng hóa của mình bán ra trong vòng 07 ngày đầu tiên khi mua sản phẩm, nếu hàng hóa có chất lượng không đạt tiêu chuẩn hoặc bị hỏng lỗi, quý khách có thể đổi một sản phẩm khác hoặc trả hàng lại và được hoàn tiền đầy đủ không mất thêm chi phí.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI LINH KIỆN PC :

1 . Điều kiện bảo hành :
 

- Tất cả các thiết bị phải có tem bảo hành hợp lệ của Xuân Vinh , thời gian bảo hành còn hiệu lực, tem bảo hành của công ty và còn nguyên vẹn. Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

- Các sản phẩm bị rách, cạy phá hoặc không còn tem hãng, nhà phân phối, tem void, tem seal, part-number, serial-number mà còn tem Xuân Vinh vẫn sẽ bị từ chối bảo hành.
- Sản phẩm bán ra có chế độ bảo hành chính hãng được Xuân Vinh gởi về các trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
- Chính sách bảo hành các dòng sản phẩm bán tại Xuân Vinh :

CPU: Chip Intel, AMD được bảo hành đổi mới 100% trong vòng 36 tháng.
Mainboard: Bảo hành 36 tháng, các điều kiện sản phẩm đổi trả bảo hành theo chính sách riêng của từng hãng.
+ VGA: Bảo hành 36 tháng, các điều kiện sản phẩm đổi trả bảo hành theo chính sách riêng của từng hãng. 
RAM: Bảo hành 36 tháng, các điều kiện sản phẩm đổi trả bảo hành theo chính sách riêng của từng hãng.
HDD: Sản phẩm ổ cứng sẽ được đổi trả ổ cứng khác, hãng không sửa chữa và cũng không cứu dữ liệu cũ. Mong quý khách hàng lưu ý.

VD: Sản phẩm Western Digital :

·        Dòng Green/Blue bảo hành 24 tháng theo tem hãng.

·        Dòng Red bảo hành 24 tháng theo tem hãng.

·        Dòng Black bảo hành 60 tháng theo tem hãng.

Sản phẩm Seagate các dòng ổ 2.5 inch cho Laptop và 3.5 inch cho Desktop đều bảo hành 12 hoặc 24 tháng theo tem hãng (Tùy giai đoạn Seagate quy định). Riêng dòng ổ đĩa lai chuyên dụng bảo hành 36 tháng theo tem hãng.

SSD: Bảo hành 36 tháng đổi mới. Các điều kiện sản phẩm đổi trả bảo hành theo chính sách riêng của từng hãng.

PSU: 1 năm với các sản phẩm nguồn thường.

·        Sản phẩm Corsair 24 tháng (tùy model)

·        Sản phẩm Seasonic 24-36 tháng (tùy model)

·        Sản phẩm Xigmatek 36 tháng.

·        Sản phẩm Antec 36 tháng.

·        Sản phẩm Acbel 24-36 tháng (tùy model).

·        Sản phẩm CoolerMaster 36 tháng.

*Lưu ý : Một số dòng nguồn 80 Plus Gold/Platinum có chính sách bảo hành riêng từ 36 tháng – 60 tháng tùy theo hãng..

LCD:

·        Sản phẩm LG/Sony/Samsung bảo hành 24 tháng.

·        Sản phẩm Dell/Asus bảo hành 36 tháng.

Keyboard, mouse:

·        Sản phẩm Key/mouse thường bảo hành 06 tháng.

Các dòng chuột Gaming:

·        Sản phẩm Steelseries/Razer bảo hành 12 tháng. (Các model mới nhất 2016 một số mẫu bảo hành 24 tháng)

·       Sản phẩm Logitech bảo hành 24-36 tháng tùy model.

·       Sản phẩm CoolerMaster bảo hành 12 tháng.

Các dòng bàn phím Gaming:

·        Sản phẩm Steelseries/Razer bảo hành 12 tháng. (Các model mới nhất 2016 một số mẫu bảo hành 24 tháng)

·        Sản phẩm Logitech bảo hành 12-24 tháng tùy model.

·        Sản phẩm Corsair bảo hành 24 tháng.

·        Sản phẩm CoolerMaster bảo hành 24 tháng.

·        Sản phẩm Ducky bảo hành 24 tháng tùy model.

·        Sản phẩm Filco bảo hành 36-60 tháng.

2. Những trường hợp không được bảo hành : 

- Thiết bị không có tem bảo hành của Xuân Vinh , tem có dấu hiệu sửa đổi, không ghi thời gian bảo hành, hết hạn bảo hành; tem bảo hành, tem sản phẩm bị rách mờ hay bị sửa đổi, hay có dấu hiệu dán lại.
- Không bảo hành sản phẩm CPU bị cong hoặc gãy chân, hoặc vi phạm các qui định khác của nhà sản xuất.
- Thiết bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, bị chất lỏng đổ vào
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp, dấu vết của côn trùng, chuột, các loài bọ gây hư hại sản phẩm.
- Thiết bị đặt trong môi trường Ôxy hóa. Dấu vết do người dùng tự ý sửa chữa. 
- Thiết bị dính nước.
- Thiết bị không do Xuân Vinh bán ra mặc dù có tem bảo hành của Xuân Vinh.
- Không bảo hành các phụ kiện kèm trong hộp sản phẩm: tai nghe, remote, pin, adaptor, cáp USB, các phụ kiện của Case: màn hình LCD, cổng USB và ngõ audio trước...

3. Trường hợp hàng bảo hành không còn hàng đổi do đã ngưng sản xuất hoặc không còn kinh doanh.Chúng tôi sẽ xử lý như sau :

+ Trong vòng 07 ngày đầu có lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục . Chúng tôi sẽ đổi ngay hàng mới hoặc hoàn tiền đủ như lúc mua hàng ( Yêu cầu hàng hoá phải đảm bảo không bị trầy xước và còn nguyên vẹn vật tư khác đi kèm khi đối chiếu với hàng mới ) hoặc thỏa thuận đổi hàng khác
.

 // Chính sách bảo hành có thể được cập nhập tùy theo điều kiện mà không cần báo trước. Chính sách trên áp dụng với các sản phẩm linh kiện máy tính. Không áp dụng Laptop, Máy bộ PC hãng, Máy AIO, Netbook.

* Lưu ý : Nếu hàng được đổi là hàng mới 100% thì quý khách sẽ phải chi trả 10% thuế VAT khấu trừ vào sản phẩm cũ theo hóa đơn. Giá hàng mới đã bao gồm 10% VAT và xuất nguyên giá trị chứ không xuất hóa đơn căn cứ từ giá đổi bù.

4. Thời gian bảo hành : 

- Thứ hai đến thứ bảy hàng tuần : Sáng từ 9h00 đến 12h - Chiều từ 2h00 đến 17h30 - Chủ nhật - ngày lễ không nhận bảo hành.

- Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Xuân Vinh để bảo hành, chúng tôi không nhận bảo hành qua điện thoại .

- Khi quá thời gian từ lúc nhận bảo hành, chúng tôi sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng. 

Xin quý khách giữ biên nhận bảo hành cẩn thận, chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp mất biên nhận bảo hành.

6 . Chi phí vận chuyển khi quý khách ở các địa phương khác :

-        Ngoài Đà Nẵng, Xuân Vinh có chi nhánh tại Huế, Quảng Nam, Quy Nhơn. Các chi nhánh tại địa phương sẽ nhận và trả sản phẩm bảo hành. Quý khách không tốn thêm phí vận chuyển.

-        Giá bán của Xuân Vinh chưa bao gồm chi phí vận chuyển khi bảo hành nên quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều khi bảo hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đóng gói và gởi hàng bảo hành theo yêu cầu của quý khách.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LAPTOP

 

1.    CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI LAPTOP

- Thời gian đổi mới sản phẩm trong vòng 7 NGÀY, tính từ ngày bán hàng (căn cứ vào hóa đơn bán hàng hoặc tem bảo hành).

- Sản phẩm bị lỗi PHẦN CỨNG do Nhà sản xuất (máy không lên nguồn, màn hình bị sọc, bàn phím bị liệt, loa không nghe…).

- Sản phẩm và phụ kiện đi kèm phải còn NGUYÊN VẸN 100% (không cấn móp, trầy xước, biến dạng, dán máy, hoặc có dấu hiệu vào nước, ẩm mốc…) kể cả quà tặng kèm, bao bì, thùng, hộp kèm theo.

- Sản phẩm bị lỗi PHẦN CỨNG phải được XÁC NHẬN của phòng kĩ thuật Laptop Xuân Vinh, hoặc quản lý cửa hàng trong vòng 24 tiếng tính từ lúc nhận máy.

- Sản phẩm lỗi PHẦN CỨNG được đổi mới cùng mã sản phẩm (vd: A512FA-EJ117T), trường hợp mã này không còn hàng ở Nhà phân phối Việt Nam, cửa hàng sẽ tư vấn cho khách hàng một số sản phẩm tương đương hoặc có mức giá cao hơn.

- Đối với các sản phẩm khách hàng ĐẶT HÀNG sẽ được đổi máy mới trong thời gian NHANH NHẤT 3 ngày hoặc CHẬM NHẤT là 7 ngày làm việc (không tính thứ 7 và chủ nhật).

 * LƯU Ý:

- Trường hợp sản phẩm lỗi PHẦN MỀM sẽ không được đổi mới.

- Trường hợp sản phẩm không thỏa điều kiện đổi mới, Xuân Vinh sẽ áp dụng phương án bảo hành sản phẩm theo đúng Chính sách và Quy định bảo hành của nhà sản xuất.

  CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Sản phẩm được bảo hành theo đúng Quy định của từng Hãng sản xuất, Nhà phân phối Việt Nam.

- Công ty TNHH Xuân Vinh không chịu trách nhiệm về dữ liệu khi bảo hành sản phẩm.

- Thời hạn bảo hành của sản phẩm được tính từ ngày mua hàng, hóa đơn mua hàng, hoặc tem bảo hành.

- Xuân Vinh có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

- Các sản phẩm linh phụ kiện sẽ có những quy định bảo hành riêng.

 - Điều kiện bảo hành:

+ Sản phẩm bị lỗi phần cứng do hãng sản xuất.

+ Máy còn nguyên vẹn, không móp méo, rơi vỡ, vào nước, chập điện …

+ Tem bảo hành của Xuân Vinh không có dấu hiệu đục, mở, dịch chuyển, tẩy xóa, cạo sửa (ngoài trừ những sản phẩm được đăng ký bảo hành điện tử bằng Serial number).

+ Mã vạch, số Serial number phải giữ nguyên vẹn, rõ ràng.

- Các trường hợp mất quyền bảo hành:

+ Tem bảo hành bị tẩy xóa, cạo sửa, mờ số series number.

+ Sản phẩm bị lỗi do cố tình hoặc vô tình sử dụng không đúng quy định (nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập…), tự ý update Bios làm chết máy…

+ Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

+ Khách hàng tự ý sửa chữa, can thiệp, thay đổi phần cứng của Hãng sản xuất, tự ý đem đến nơi khác sữa chữa, bảo hành không đúng theo quy định Hãng sản xuất.

+ Không bảo hành màn hình khi bị chảy mực (vệt đen trên màn hình).

  GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

  • Công ty TNHH Xuân Vinh chỉ tư vấn và cung cấp thông tin về sản phẩm, quý khách hàng tự lựa chọn sản phẩm và chịu trách nhiệm về quyết định mua hàng của mình.
  • * Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ lưỡng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện trước khi rời khỏi cửa hàng, mọi thắc mắc về sau cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm *
  • Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng mua hàng tại Xuân Vinh.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: